In ấn giá rẻ - Một loại hồ sơ đề án đơn giản doanh nghiệp cần lập

Published on by Nam Nguyễn

In ấn giá rẻ - Một loại hồ sơ đề án đơn giản doanh nghiệp cần lập

Thực trạng môi trường ô nhiễm không phải các bạn không biết, hằng ngày có rất nhiều dịch vụ đầu tư ra đời nhưng liệu các doanh nghiệp đã tính tới việc thực hiện biện pháp bảo vệ môi trường trước khi hoạt động dự án. Một số doanh nghiệp biết đến nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều không biết đến sự tồn tại của các hồ sơ môi trường hiện nay.

Hiểu được vấn đề đó ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến Anh chị đầu tư một loại hồ sơ pháp lý thực hành lập nhằm giúp dự án hoạt động triển khai đó là đề án bảo vệ môi trường đơn giản. Đối tượng kỳ này tham mưu sẽ là các tổ chức in ấn giá rẻ. Chi tiết nội dung bài viết như thế nào xem tiếp ngay sau đây nhé.

Nội dung bài tham mưu lập bản đề án đơn giản cho công ty in ấn giá rẻ

In ấn giá rẻ là một loại hình kinh doanh hiện nay có thể nói khá vượt trội so với nhiều ngành nghề khác. Nhãn mác, bao bì có thể coi đây là một khuân mặt của sản phẩm, một sản phẩm ngoài việc chất lượng thì nếu sản phẩm có bạn trang hoàng đẹp mắt đầy đủ thông tin thì việc khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn là rất cao. Thường thì hoạt động in ấn giá rẻ thường sản xuất kinh doanh các mặt hàng như nhãn mác, in hộp giấy giá rẻ, bao bì giá rẻ,... nhằm tô điểm thêm cho sản phẩm của bạn. Nhưng liệu doanh nghiệp có biết, hoạt động sản xuất in ấn lại tương tác đến môi trường khá nghiêm trọng, chính bởi vậy việc thực hiện lâp hồ sơ đề án môi trường đơn giản là điều rất cấp thiết. Nội dung bài này chúng ta sẽ cùng đi vào hai mục chính như sau:

  • Vấn đề trước hết cần bàn đó là căn cứ luật vận dụng thực hiện cho loại hình này là gì ?
  • Điều rốt cuộc đó là việc lập bản đề án đơn giản trải qua những bước căn bản thế nào ?

Xem tiếp nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Căn cứ luật ứng dụng lập bản đề án đơn giản cho đơn vị in ấn giá rẻ

- Thông tư 26/2015/TT-BTNMT ngày 28/05/2015 của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về lập, giám định, phê chuẩn và kiểm tra, công nhận việc thực hành đề án BVMT chi tiết; lập và đăng ký đề án môi trường đơn giản.

- Nghị định số 18/2015/NĐ-CP ngày 01/04/2015 của Chính phủ quy định về đánh giá tác động môi trường đtm chiến lược, báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm, kế hoạch môi trường.

- Nghị định 35/2014/NĐ-CP ngày 29/04/2014 của Chính phủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ phải lập đề án môi trường đơn giản và nộp cơ quan chức năng thẩm định, phê duyệt trước ngày 31/12/2014.

Những bước cơ bản thực hiện giấy tờ đề án đơn giản cho công ty in ấn giá rẻ
  • Xác định thực hành dự án in ấn giá rẻ thì cần phải nắm được địa điểm nơi thực hành, khí hậu, địa chất
  • Xác định nguồn ô nhiễm phát sinh trong quá trình hoạt động như nước thải, khí thải, chất thải rắn, nếu dự án có sử dụng máy phát điện thì thêm khí thải tại nguồn.
  • đánh giá mức độ nguồn ô nhiễm nảy sinh trong quá trình hoạt động của dự án để đề ra phương án phù hợp.
  • Xử lý nguồn ô nhiễm trước khi dự án hoạt động
  • Thu thập số liệu thực tiễn để thực hành lập hồ sơ đề án bảo vệ môi trường đơn giản cho doanh nghiệp in.
  • Nộp lên cơ quan có nghĩa vụ thẩm quyền phê chuẩn dự án.

Để bảo vệ môi trường chúng ta, để bảo vệ nguồn sống của con người thì việc thực hiện lập các hồ sơ môi trường là điều tiên quyết hiện nay. Nếu doanh nghiệp đầu tư có nhu cầu thực hiện cũng như tìm hiểu thêm nhiều loại hồ sơ khác ngoài loại đề án này. Hãy liên hệ với cao nguyên xanh theo hotline: 0938395254 để hỗ trợ thêm nhé. Xin cảm ơn.

Xem thêm dịch vụ in ấn khác: in tem decal

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post